This page was exported from veltak [ http://veltak.is ]
Export date: Tue Apr 23 7:53:59 2024 / +0000 GMT

Ásbjörn




 

 

Til Véltaks ehf                                                                 Skip:   Ásbjörn RE-50

Aðalvél : Stork Werkspoor 1450 KW

Eigandi : HBGrandi H.F. Reykjavík,Iceland.

Yfirvélstjóri: Sigurður Rúnar Sigurðsson

 

Ég hef nú tekið saman fyrir Véltak  skýrslu um OGS 2 smurolíu/eim/skiljuna  og reynslu  okkar frá mars 2011 en OGS 2 var þá tekin í notkun .

 





































 


 


Staða


Dagar á sjó


Smurolíukaup  tunnur


Notkun ltr/dag


2010


 


31.12.2010


210,6


60


53,1


2011


 


31.12.2011


183


39


38,1


2012


 


11.9.2012


162,8


31


32,6


 

Notkun litrar-a-dag

Mynd 1.

Olíunotkun fyrir OGS 2  53,1    l/24

Olíunotkun eftir OGS 2  32.6     l/24

Minnkun 20,5  ltr.   38.6%

( öll smurolíunotkun um borð er tölvukeyrð)

 

Eins og sést  á mynd  1. hefur orðið umtalsverð breyting á smurolíunotkun  eftir að OGS 2  var tekin í notkun ( sett niður mars 2011). eða  37,2%. Minni eyðsla smurolíu.

Eftir að OGS 2 var komin í notkun kom í ljós m.a.  að gæði lofts í vélarúmi hafði aukist mikið og olíulykt minkað verulega ,ef það er komið í vélarúmið í  dag finnst ekki þessi olíustybba sem áður var .

Áður voru lekar og olíusmit víða á aðalvél einkum við ventlalok, kasthjól, dælugír,og fl.þetta gerði það að verkum að loft í vélarúmi var töluvert  olíumettað og allir hlutir í vélarúmi einkum rafalar, mótorar , þil loft, þaktir olíufilmu.Nú í dag hefur orðið mikil breyting hvað þetta varðar.

Öndun frá sveifarhúsi upp á dekk  og pallur þar fyrir neðan var áður þakinn olíusora en er nú alveg hreinn í dag, þar sem öndunin er tekin í gegnum OGS-2.

Túrbína og skolloftkælir ættu að vera hreinni þar sem loftgæði hafa aukist verulega, ekki fullrannsakað en vísbendingar eru um   að svo sé.

Tekinn var upp stimpill á sama tíma og OGS-2 var sett niður, við skoðun kom í ljós að lakkering var tekinn að myndast innan í slíf, áður vorum við búnir að skoða alla vélina í gegnum spíssagöt með skopesjá og vorum búnir að sjá lakkeringu á öllum slífum.

Í vor þurftum við að taka upp dexel vegna kælivatnsleka, lakkering á slífinni var minni en búast mátti við og gæti það verið vísbending um að lakkering mínnki við notkun OGS-2 einnig að lakkering fyrir  OGS-2 eyðist

Almennt er reynslan af OGS-2 mjög góð og ég get vottað að þetta er tæki sem gerir gagn.



  1. Smurolíunotkun mínnkar



  2. Loftgæði aukast



  3. Vinnuföt og vélstjórar lykta ekki af olíu



  4. Vélarúm hreinna og notkun hreinsiefna minni.



  5. Vísbending um að lakkering minnki við notkun OGS-2



  6. Hægt að fylgjast með niðurblæstri (tíðnibreytir tölvuskráning)



  7. Sveifarhús öndun upp á dekk (ekki lengur olíusora mengun)



  8. Hægt að skilja vatn sem hefur komist í smurolíu.



  9. OGS 2 er  með  alsjáfvirka  stjórnun



  10. Heilsuvernd fyrir vélstjóra.



  11. . Viðhald ekkert og  bilanir



  12. Minna af olíusora í botni vélarúms sem þarf að koma í land



 

Sigurður Runar Sigurðsson

Yfirvélstjóri

 

Ásbjörn vid Hörpuna

Ásbjörn vid Hörpuna


Ásbjörn RE-50 á leið til veiða. Tryggt að Harpan verði ekki fyrir mengun með notkun OGS-2

Ábjörn-RE-50_Sigurður Rúnar Sigurðsson, yfirvelstjóri. Undirskrifuð umsögn

 
Post date: 2015-10-02 13:20:29
Post date GMT: 2015-10-02 13:20:29
Post modified date: 2015-10-09 13:12:54
Post modified date GMT: 2015-10-09 13:12:54
Powered by [ Universal Post Manager ] plugin. HTML saving format developed by gVectors Team www.gVectors.com